Thiết kế bao bì và logo của Hủ chiết kem Face 15G

Hủ chiết kem Face 15G là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp với thiết kế hình tròn nhỏ gọn, tinh tế và đẳng cấp. Logo của sản phẩm được in trên nắp hộp và được làm bằng kỹ thuật in ấn chất lượng cao, tạo nên một hình ảnh rực rỡ và thu hút.


In logo trên Hủ chiết kem Face 15G

Logo được thiết kế với màu sắc chủ đạo là vàng, tạo nên một sự sang trọng và tinh tế. Màu vàng cũng tượng trưng cho sự giàu có, thành công và sự sang trọng, rất phù hợp với những sản phẩm chăm sóc da cao cấp như Hủ chiết kem Face 15G.
Cùng với màu vàng chủ đạo, logo của sản phẩm còn được thiết kế với chữ viết tên sản phẩm là "Hủ chiết kem Face" và slogan "Chăm sóc da tuyệt vời" bằng chữ màu trắng, tạo nên một sự tương phản và thu hút sự chú ý của người nhìn.
Sự kết hợp giữa màu vàng sang trọng và chữ viết tinh tế tạo nên một logo đầy thu hút và chuyên nghiệp, tôn lên giá trị của sản phẩm. Hủ chiết kem Face 15G không chỉ là một sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, mà còn là một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp.

Thiết kế bao bì cho Hủ Chiết Kem Face 15G

Hộp giấy i350 cho Hủ Chiết Kem Face 15G là một thiết kế đẳng cấp, tinh tế và rất thu hút. Hộp giấy được làm từ chất liệu giấy cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm.
Bề mặt của hộp giấy i350 được phủ lớp bạc bóng, tạo nên một sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm. Trên mặt trước của hộp, logo của Hủ Chiết Kem Face 15G được in rõ nét và rực rỡ, tạo nên một sự tương phản rất đẹp mắt với màu bạc của hộp giấy.
Mặt bên của hộp giấy được thiết kế với các chi tiết tinh tế, cùng với những đường nét mềm mại, tạo nên một sự mềm mại và thanh lịch. Hộp giấy được cắt gấp tỉ mỉ, tạo nên một sự đều đặn và chính xác.
Mặt sau của hộp giấy i350 được thiết kế với các thông tin cần thiết về sản phẩm như tên sản phẩm, dung tích, hướng dẫn sử dụng và thông tin về nhà sản xuất. Tất cả các thông tin được in bằng chữ màu đen, tạo nên sự tương phản rõ rệt với màu bạc của hộp giấy.

Vậy mua hủ chiết kem face 15g ở đâu ?

Chai Lọ Lucky chuyên cung cấp hũ mỹ phẩm giá sỉ tại HCM
Hotline: 090 560 1828

#huchietkemface15g #huchietkemface #chailolucky #chailogiasi 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vận chuyển Chai Serum Thuỷ Tinh Màu Vàng 30ml một cách an toàn và hiệu quả

Chai Chiết Nước Hoa Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Top Hũ Chiết Mỹ Phẩm Giá Rẻ Số 1 Tại Hồ Chí Minh